Sự giống nhau kỳ lạ giữa các hành khách trên thế giới

Thursday, August 13, 2015

Loạt ảnh chụp hành khách xuất hiện trên các phương tiện giao thông công cộng giống nhau khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và gọi đây là "ma trận giữa đời thường".

Các fan của bộ phim Matrix (Ma trận) tỏ ra hào hứng và thích thú khi trông thấy nhiều bức ảnh chụp các vị khách sử dụng phương tiện công cộng, có phục trang, ngoại hình gần như tương đồng lẫn nhau.

Họ thậm chí gọi vui rằng, phải chăng ngay giữa đời thường cũng tồn tại "Ma trận".

 
Matrix là một bộ phim nổi tiếng của Hollywood, nói về những con người khi sinh ra được cấy vào trong não một thiết bị điện tử, và họ sẽ có một cuộc sống ảo ở đời thường nhưng trong thực tế, họ vẫn nằm trong phòng thí nghiệm. Do đó, trong Matrix sẽ luôn có hai "con người" giống hệt nhau: một trong phòng thí nghiệm, một hình tượng ảo do trí não họ hình dung ra.

 
Nhiều hình ảnh chụp được cho thấy các vị khách xuất hiện trên bến tàu, xe hay đường phố là các cặp sinh đôi.

 
Không ít trường hợp họ là những người hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, tại một thời điểm nào đó họ lại ăn mặc khá giống nhau và vô tình, xuất hiện ngay cạnh nhau.

 
Trên một chuyến xe bus, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy những mái đầu xù giống hệt nhau.

 
Hình ảnh 2 chàng trai mặc giống hệt nhau ngủ trên tàu cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách khi đăng tải trên mạng.

Nếu bạn để ý kỹ, không chỉ 3 cô gái ăn mặc giống nhau, để kiểu tóc giống nhau mà các chàng trai ngồi cạnh họ cũng có những nét tương đồng.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Du lịch thế giới qua màn ảnh nhỏ © 2012 | Designed by Bubble Shooter, in collaboration with